https://www.happypornhd.com https://xnxxmovies.club black phat lady dildos her sweet pussy. favoritexxxvideos.com

“ไนกี้”- “ปอนด์” เผยชีวิตรักข้ามรุ่น LGBT คลายเรื่องปมครอบครัวในซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา

“ไนกี้”- “ปอนด์” เผยชีวิตรักข้ามรุ่น LGBT คลายเรื่องปมครอบครัวในซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา”

ไนกี้ นิธิดล” ปะทะอารมณ์ “ปอนด์ พลวิชญ์” ในซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา” ซีรีส์แนวมัลติเลเยอร์ดรามา (Multilayer Drama) ของ “บริษัท Miti Art Media จำกัด” ผู้ผลิตรายการ ซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์น้องใหม่ สะท้อนชีวิตรักข้ามรุ่น LGBT เล่าสัมพันธ์ลึกซึ้ง ผูกปม ครอบครัว

สำหรับบรรยากาศกองถ่าย ซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา” สะท้อนชีวิตรักข้ามรุ่น LGBT ณ บริษัท บ้านริก จำกัด การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่น โดยมีนักแสดงนำของเรื่อง อย่าง “ไนกี้ นิธิดล” และ “ปอนด์ พลวิชญ์” เข้าฉากกัน โดยเป็นซีนที่อาอินทวุธ (ไนกี้) กำลังเล่าเรื่องในอดีต กับความสัมพันธ์ของตัวเองกับพ่อ ของแวง (ปอนด์) ที่ลึกซึ้ง เกินกว่าความเป็นพี่น้องฟัง และเป็นซีนที่แวงได้รู้ว่าจริงว่าสองคนนี้เคยรักกันแบบไหน

โดยทั้ง 2 นักแสดง และผู้กำกับ เผยว่า “เป็นละครที่บทสนทนาเยอะ บทยาว พูดคนเดียว เป็นประสบการณ์ใหม่มาก บทละครดี ยอมรับว่ายากมากกับการท่องจำบท ทุกคนพูดมีความหมาย มีน้ำหนัก และก่อนถ่ายทำเราซ้อมกันหนักมาก เหมือนถ่ายทำละครเวที และหนุ่ม “ไนกี้” เผยว่า “ถือเป็นซีรีส์แนว LGBT เรื่องแรก ก็ตั้งใจมาก ทุกอย่างต้องรื้อฟื้น ทำการบ้าน ตัวละครแบบนี้คิดยังไง มีความรู้สึกแบบไหน เพราะปกติ เล่นกับผู้หญิง รับว่าบทนี้ยาก เราต้องขยันมากจริงๆ ถือว่าสนุกมาก สำหรับประสบการณ์ใหม่”

สำหรับซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา” ได้ปิดกล้องการถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมจ่อคิวออนแอร์ให้ผู้ชมได้ชมกันทางช่อง one31เร็วๆนี้อย่างแน่นอน

three hunks having an interracial three way.sex kathalu angie george and natalie.
indian-porn.rocks