https://www.happypornhd.com https://xnxxmovies.club black phat lady dildos her sweet pussy. favoritexxxvideos.com

จบแบบหลอนๆ “โฟน ธนากร”ชวนสยองขวัญเขย่าจอ ปิดฉากซีรีส์ Friends Forever ทำเอาคนดูช็อค!!

จบแบบหลอนๆ “โฟน ธนากร”ชวนสยองขวัญเขย่าจอ ปิดฉากซีรีส์ Friends Forever เฟรนด์ฟอเอฟเวอร์ ทำเอาคนดูช็อค!

เรียกว่าเป็นฉากจบที่ต้องจดจำ เพราะนอกจากจะเป็นฉากที่ทำเอาคนดูถึงกับช็อคอกสั่นขวัญผวาแล้ว ยังต้องเตรียมผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดน้ำตาไปพร้อมๆกันอีกด้วย หลังจากที่ “โฟน ธนากร” ที่รับบทเป็น ‘ปั้น’ และกลุ่มเพื่อน ๆ นักกีฬาฟุตบอลของมหาวิทยาลัย ในซีรีส์ Friends Forever เฟรนด์ฟอเอฟเวอร์ หนึ่งในโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล” จากค่ายคุณภาพอย่าง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) ดำเนินมาถึงตอนจบ!!

จากตอนที่ผ่านมาเพื่อน ๆ ในทีมฟุตบอลจับได้ว่า ‘ปั้น’ รับบทโดย “โฟน ธนากร ชื่นอารมณ์” คบกับเจ โค้ชผู้ช่วยทีมฟุตบอล โดยปั้นและโค้ชเจได้เกิดปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ความลับที่โค้ชเจซ่อนไว้ก็ถูกเปิดเผย     เพื่อน ๆ หลังฟื้นจากอาการแฮงค์ก็ตั้งใจจะตื่นเช้ามาแซวปั้นกับโค้ชเจที่ห้องพักแต่กลับแทบทรุด เมื่อพบว่า     ปั้นเพื่อนรักของพวกเขาถูกฆ่าตายในห้องพักโรงแรม! หมอกและเพื่อน ๆ พร่ำโทษตัวเองที่ทิ้งปั้นให้ปรับความเข้าใจกับโค้ชเจเพียงลำพังและเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น… งานนี้ฆาตกรจะถูกจับไหม เรื่องราวจะจบลงอย่างไรยืนยันความสยองขวัญและสั่นประสาท

เรื่องราวความสนุกจะเป็นอย่างไร จะสามารถจับฆาตกรได้หรือไม่ สามารถรับชมซีรีส์ Friends Forever เฟรนด์ฟอเอฟเวอร์ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย

three hunks having an interracial three way.sex kathalu angie george and natalie.
indian-porn.rocks